Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

LỄ CHIA TAY VÀ TRI ÂN THẦY CÔ CỦA HỌC SINH LỚP 9 PSCHOOL NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật vừa qua - ngày 28/05/2023, Tổ hợp giáo dục Pschool đã tổ chức thành công "Lễ chia tay và tri ân thầy cô của học sinh khối 9" năm học 2022-2023. 
Buổi lễ có sự có mặt của ông Lê Đình Trường - Giám đốc Tổ hợp giáo dục Pschool, thầy Phạm Văn Hoằng - Cố vấn cấp cao Tổ hợp giáo dục Pschool cùng các thầy cô giáo đang giảng dạy khối 9 và các em học sinh khối 9 đang theo học tại Tổ hợp giáo dục Pschool cùng phụ huynh của các em. 
 

 

Mở đầu buổi lễ, các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh được xem các Video giới thiệu về Tổ hợp giáo dục Pschool và các lớp khối 9 năm học 2022-2023.

 

 

Đại diện Trung tâm, ông Lê Đình Trường cũng đã có đôi lời phát biểu khai mạc buổi lễ và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo giảng dạy khối 9 tại Trung tâm; Quý phụ huynh và các em học sinh khi đã tin tưởng và lựa chọn Pschool là nơi gửi gắm con em mình; giúp các em được chắp cánh ước mơ trên bầu trời tri thức.

 

 

Cũng nhân dịp này, Pschool đã vinh danh và trao phần thưởng cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong Kỳ thi thử vào 10 và 10 chuyên Đợt 4 - năm 2023 (diễn ra vào ngày 14/05/2023) bao gồm các em: Dư Kim Chi & Đoàn Khánh Linh - Thủ khoa; Đặng Mai Anh - thí sinh đạt điểm cao nhất môn thi Vật Lý Chuyên; Nguyễn Văn An Phúc - Thí sinh đạt điểm cao nhất môn thi Hóa học chuyên và Tống Thị Trà My - thí sinh đạt điểm cao nhất môn thi Lịch sử chuyên.

 

Ảnh từ trái sang: Thầy Hoàng Minh Quân - GV Toán Pschool, cô Đào Hiên - GV Ngữ văn Pschool, em Đoàn Khánh Linh, em Đặng Mai Anh, ông Lê Đình Trường - Giám đốc Pschool, em Nguyễn Văn An Phúc, em Dư Kim Chi, cô Phạm Thu - GV Văn Pschool

 

Em Tống Thị Trà My

 

Đặc biệt, trong buổi lễ này, Pschool đã tuyên dương - khen thưởng các em học sinh khối 9 đang theo học tại Tổ hợp giáo dục Pschool đã đạt thành tích xuất sắc trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp trong năm học 2022-2023.
Quỹ Khuyến học - Khuyến tài Pschool đã đồng hành cùng chương trình và trao tặng các em học sinh đạt giải cấp Thành phố những phần quà ý nghĩa.
 

Các em học sinh khối 9 Pschool đạt giải NHẤT/NHÌ cấp Thành phố

 

Các em học sinh khối 9 Pschool đạt giải KHUYẾN KHÍCH cấp thành phố

 

Các em học sinh khối 9 Pschool đạt giải NHẤT/NHÌ cấp quận/huyện

 

Các em học sinh khối 9 Pschool đạt giải BA cấp quận/huyện

 

Các em học sinh khối 9 Pschool đạt giải KHUYẾN KHÍCH cấp quận/huyện

 

Trong buổi lễ, Phụ huynh và các em học sinh cũng có cơ hội được nói lên suy nghĩ của mình, bày tỏ sự tin yêu và tri ân sâu sắc tới tập thể thầy cô giáo và ban quản lý trung tâm.

 

Phụ huynh học sinh lớp Lý 9 chuyên

 

Phụ huynh học sinh lớp Lý 9 chuyên

 

Phụ huynh học sinh lớp Văn 9 chuyên

 

Em Nguyễn Tùng Chi - Học sinh lớp Văn 9A1, Toán 9A2 và Anh 9A1

 

Em Phạm Lan Chi - Học sinh lớp Toán 9A, Tổng ôn Văn 9 và Sinh 9 chuyên

 

Em Nguyễn Gia Hưng - Học sinh lớp Lý 9 chuyên

 

Em Vương Mai Phương - Học sinh lớp Văn 9 chuyên

 

Sau đó, các em cùng giao lưu văn nghệ, liên hoan nhẹ và chụp ảnh lưu niệm trước khi kết thúc buổi lễ.

 

Cô Huyền Diệu - Khối Văn phòng Tổ hợp giáo dục Pschool gửi tặng thầy cô, phụ huynh và các em học sinh ca khúc "Đường tới ngày vinh quang"

 

 

Tổ hợp giáo dục Pschool xin chân thành cảm ơn Quý thầy/cô giáo, Quý phụ huynh và các em học sinh đã tới tham dự và tạo nên một buổi lễ ngập tràn cảm xúc và niềm vui. Pschool cũng xin gửi lời cảm ơn tới các phụ huynh và các em học sinh khối 9 đã lựa chọn đồng hành cùng Pschool trong năm học 2022-2023 vừa qua. Sự tin tưởng của các quý phụ huynh và các em học sinh là nguồn động lực to lớn giúp Pschool phát triển từng ngày.
Xin kính chúc Quý thầy, cô, phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các em học sinh khối 9 năm học 2022-2023 tại Tổ hợp giáo dục Pschool sẽ có một mùa thi thắng lợi - thành công. Với tất cả niềm tin nơi cha mẹ và thầy cô, chúc các em bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt trong Kỳ thi vào 10 THPT chính thức sắp tới. Chúc các em đỗ đạt vào ngôi trường mơ ước, theo đúng nguyện vọng. ♥
 
 

Tổ hợp giáo dục Pschool

Vì sự tiến bộ và niềm vui trong học tập!

 Ảnh + Bài viết: Diệu Linh

BÌNH LUẬN