Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Nhà sách Pschool tưng bừng khai trương ngày 21/12/2021

Ngày 21/12/2021 vừa qua, Nhà sách Pschool đã tổ chức thành công buổi Lễ khai trương với sự ủng hộ và chúc mừng của đông đảo khách hàng. Nhà sách rất trân trọng tình cảm đó và xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. 

Hãy cùng Pschool nhìn lại những hình ảnh đặc biệt của buổi Lễ khai trương.

 

Mặt tiền của nhà sách được trang trí bởi những dải bóng bay sắc màu và những lẵng hoa rực rỡ.

 

Nhà sách cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đơn vị đối tác, khách hàng, bạn bè thân thiết. 

Các em học sinh cũng rất háo hức khi được chụp ảnh check-in tại nhà sách

 

 

Nhân buổi Lễ khai trương, Nhà sách Pschool cũng đã có những chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng đến mua sản phẩm tại nhà sách vào dịp đặc biệt này. Mọi khách hàng khi đến với nhà sách đều được bốc thăm may mắn và nhận được những phần quà xinh xắn.

 

Các bạn học sinh cũng rất háo hức khi truyền tay nhau những mảnh giấy màu để ghi lại những lời chúc, nhắn nhủ đối với Nhà sách Pschool

 

 

Các bạn nhỏ cũng rất háo hức khi được thăm quan nhà sách và được bốc thăm nhận những phần quà đặc biệt

 

 

Nhân dịp này, đại diện nhà sách Pschool cũng trao những phần quà được đổi từ Voucher cho vị khách may mắn trong các chương trình Livestream "Tìm người may mắn" được diễn tra trên Fanpage Nhà sách Pschool từ ngày 06/12 đến ngày 20/12. 

 

 

Một lần nữa, Nhà sách Pschool xin cảm ơn sự ủng hộ, tình cảm chân thành của các đơn vị đối tác, Quý khách hàng, Quý phụ huynh và các em học sinh đã cùng Pschool tạo nên một ngày Khai trương ý nghĩa. 

Nhà sách Pschool xin kính mời Quý khách hàng ghé thăm nhà sách vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày.

Địa chỉ: 560A Quang trung, Hà Đông, Hà Nội (Gần trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ)

BÌNH LUẬN