Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Phổ điểm thi thử vào 10 đợt 3 năm 2022

Kính gửi các quý phụ huynh và các em học sinh, ngày 15/05/2022 vừa qua, Tổ hợp giáo dục Pschool đã tổ chức kì thi thử vào 10 THPT chuyên và không chuyên đợt 3, với hơn 300 thí sinh trong đó có 248 thí sinh thi đủ cả 3 môn chung Toán - Văn - Anh và hơn 200 thí sinh thi môn chuyên đến từ 83 trường THCS khác nhau trên địa bàn Hà Nội.
Để giúp thí sinh thêm thông tin tham khảo trước khi bước vào kì thi chính thức, Pschool xin gửi tới quý phụ huynh và các bạn phổ điểm thi theo các môn.

Phổ điểm các môn chung

 Nhận xét:

Phổ điểm của các môn chung phân bố khá đều hai bên giá trị trung bình. Có điểm dưới trung bình ít do thí sinh đã có sự chuẩn bị trước kì thi, riêng môn anh chung đề trắc nghiệm nên điểm số của các bạn nhìn chung phân bố nhiều ở mức khá.

Về tổng điểm có thể nhận thấy số lượng thí sinh phân bố đồng đều trải dài từ 17 điểm đến 45 điểm. Không có thí sinh đạt điểm tối đa. Số điểm trung bình từ 35-40 chiếm đa số, trên 40 điểm có 41/248 thí sinh. Thí sinh thấp nhất đạt 17,5 và thí sinh cao nhất đạt 44.25 điểm. Năm nay điểm xét tuyển tối đa là 50 điểm (do chỉ thi 3 môn không thi môn thứ 4). 

Phân bố điểm đồng đều thoải về 2 phía thể hiện khả năng phân loại thí sinh cao thuận lợi cho việc lựa chọn nguyện vọng của học sinh cũng đồng thời thể hiện mức độ phù hợp của đề thi với mục tiêu phân loại HS từ đó giúp HS khẳng định vị trí của bản thân và lựa chọn trường cho phù hợp nhất.

 

So với đợt 2 các bạn đã có sự tiến bộ rõ rệt về điểm số cũng như sự phân bố xung quanh giá trị cũng cao hơn các đợt trước.

Đồng thời Pschool cũng xin gửi tới các học sinh có nguyện vọng thi chuyên phổ điểm của một số môn chuyên. Riêng môn chuyên có sự phân hóa rõ rệt. Những bạn có khả năng thi chuyên và những bạn kiến thức chuyên còn chưa vững chắc. Hy vọng qua đợt thi này, các thí sinh sẽ có sự đánh giá chính xác khả năng của bản thân từ đó chọn trường cho thích hợp.

Phổ điểm môn chuyên:

Pschool xin cám ơn tất cả PH và các bạn HS đã tin tưởng trung tâm. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn. Xin chúc tất cả các thí sinh đạt kết quả tốt nhất. 

 

 

 

BÌNH LUẬN