Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

PSCHOOL - CÁC LỚP HỌC ONLINE MÙA DỊCH COVID-19 (05/2021)

Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ngày 03/05/2021, sau khi nhận được công văn khẩn của Sở giáo dục và đào tạo Thành phố về quyết định cho học sinh các cấp tạm dừng đến trường từ ngày 04/05/2021 để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Tổ hợp giáo dục Pschool cũng đã nhanh chóng lên các kế hoạch dự phòng, các phương án để duy trì các lớp học tại trung tâm trong bối cảnh dịch bệnh có khả năng sẽ kéo dài đến hết tháng 05/2021. Đến chiều ngày 03/05/2021, ban lãnh đạo của Pschool đã quyết định tạm dừng việc học trực tiếp các lớp tại trung tâm và thay vào đó là hình thức học trực tuyến.

 

Các lớp học trực tuyến của Pschool được giữ nguyên theo lịch học trực tiếp tại trung tâm, thêm vào đó là những khoảng thời gian nghỉ giữa giờ ngắn để các bạn học sinh không quá căng thẳng, áp lực khi phải sử dụng các thiết bị điện tử trong một khoảng thời gian dài.

 

Nhận thức rõ về việc các bạn học sinh sẽ gặp khó khăn trong quá trình học online các môn tại trung tâm do lịch học online các môn trên trường không cố định, Trung tâm Pschool đã phối hợp với các thầy cô và các vị phụ huynh để lên kế hoạch, điều chỉnh lịch học sao cho phù hợp nhất với mỗi lớp học. Thêm vào đó là những lời động viên chân thành đến từ các thầy cô giáo để giúp các bạn vượt qua những nỗi lo lắng trong giai đoạn khó khăn này. Có lẽ, cũng nhờ thế mà các lớp học tại Pschool gần như không biến động về sĩ số so với khi học trực tiếp tại trung tâm. Đây là điều mà Pschool luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

 

Hàng ngày, trước khi bắt đầu buổi học 30 đến 60 phút, trung tâm luôn chủ động nhắc nhở về lịch học của mỗi lớp trong các nhóm lớp để tránh các bạn học sinh quên hay vào muộn gây ảnh hưởng tới chất lượng học tập. Và đều đặn mỗi ngày, nhân viên Pschool sẽ “join” vào từng nhóm lớp để điểm danh, kiểm tra sĩ số, gọi điện thông báo cho các phụ huynh có con chưa vào học cũng như hỏi thăm các vấn đề của các bạn học sinh xin nghỉ buổi học để cùng giải quyết với phụ huynh.

 

 

Khi các bạn học sinh ở nhà học online, cũng đồng nghĩa với việc Pschool thiếu đi sự nhộn nhịp quen thuộc mỗi buổi chiều tối. Các lớp học chẳng còn sáng đèn, trước cửa cũng chẳng còn những chiếc xe chen chúc nhưng Pschool tin là sự nhộn nhịp vốn có ấy sẽ quay lại vào một ngày không xa, khi mà dịch bệnh qua đi và mọi hạn chế được xóa bỏ. Mong các bạn bình an và hẹn gặp lại các bạn!

 

Pschool - Vì sự tiến bộ và niềm vui trong học tập!

 

Địa chỉ: Số 47, TT6, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0981 255 000

Fanpage: https://www.facebook.com/pschoolcenter

 

 

BÌNH LUẬN