Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Tổ hợp giáo dục Pschool - Đồng hành cùng kỳ thi vào 10 THPT năm 2022

Học sinh khóa 2007 vừa trải qua một mùa thi vô cùng vất vả. Dưới cái nóng 38-39 độ C của tiết trời Hà Nội, không chỉ các em học sinh mà quý phụ huynh đưa con đi thi cũng rất vất vả. Hiểu được những khó khăn này, Tổ hợp giáo dục Pschool đã cố gắng hỗ trợ hết mình cho Phụ huynh và các em học sinh tham gia vào kỳ thi vào 10 lần này.

 

1. Hỗ trợ phòng chờ có điều hòa, cây nước nóng lạnh miễn phí

Để kịp thời hỗ trợ kỳ thi vào 10 THPT và THPT Chuyên (Diễn ra trong 3 ngày 17, 18, 19/06/2022), Tổ hợp giáo dục Pschool đã gấp rút chuẩn bị nhiều hơn các chỗ ngồi trong văn phòng ở tầng 1 để phục vụ tối đa nhu cầu của Phụ huynh trong lúc chờ đợi con làm bài thi.

Không gian tầng 1 với nhiều chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát

Hiểu được nỗi vất vả của các bố mẹ khi đưa con đi thi và chờ con lúc làm bài. Pschool đã sắp xếp các chỗ ngồi miễn phí có điều hòa, cây nước nóng lạnh tự phục vụ để chào đón quý phụ huynh và các em học sinh.
Phụ huynh ngồi chờ trong lúc các con làm bài thi

2. Hỗ trợ các suất ăn đảm bảo và phòng nghỉ trưa

      Trong một số ngày thi, các em học sinh phải thi cả buổi sáng và buổi chiều. Do đó, với một số học sinh nhà xa thì việc di chuyển đi lại từ nhà tới điểm thi và ngược lại rất khó khăn, nhất là trong tiết trời nắng nóng. Vì vậy, rất nhiều Phụ huynh đã chọn ở lại gần điểm thi để không phải đi lại nhiều dưới thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sức khỏe cho các con.

        Phụ huynh đợi con ăn trưa 

      Pschool dịp này cũng chuẩn bị các suất ăn do tự tay nhân viên quán P+coffee làm, với nguyên liệu đảm bảo, tươi sạch, đẩy đủ dinh dưỡng, cùng với menu đồ uống dành riêng cho các sĩ tử như sữa đậu nành, sữa ngô, các loại nước ép hoa quả giải nhiệt. Tất cả đều hướng tới sự phục vụ tốt nhất, đầy đủ nhất cho các thí sinh.

        

      Các suất ăn do nhân viên P+coffee tự tay chuẩn bị

Ngoài ra, Pschool còn có các phòng nghỉ trưa phục vụ phụ huynh và các em học sinh ở lại nghỉ trưa hoàn toàn miễn phí. Không chỉ học sinh đang theo học tại Trung tâm, Pschool còn hỗ trợ cho các phụ huynh nhà xa, không thể về và phải ở lại qua trưa. 

Để có một tinh thần tốt khi cho bài thi buổi chiều, một cái ngả lưng, một giấc ngủ ngắn cũng đủ xua đi nỗi mệt mỏi của ngày hè nóng bức đối với các thí sinh. Rất nhiều Phụ huynh và các em thí sinh đã đăng ký nghỉ trưa miễn phí tại Pschool. 

3. Hỗ trợ nước uống cho Sinh viên tình nguyện

Nhắc tới mùa thi, không thể không kể đến vai trò quan trọng của các “chiến sĩ áo xanh” - các bạn sinh viên tình nguyện. Các em đã đứng dưới nắng nóng nhiều giờ đồng hồ đến đón các em học sinh, hỗ trợ nhiều mặt như: đưa đón các thí sinh nhầm địa điểm thi, tặng đồ cho các thí sinh quên đồ dùng học tập, hỗ trợ nước uống, khăn lau cho các em,… và trên hết với các câu khẩu hiệu đầy nhiệt thành đã cổ vũ, khích lệ tinh thần các em rất nhiều.

Pschool và P+Coffee đã cùng nhau làm 40 cốc đồ uống mát lạnh để dành tặng đội sinh viên tình nguyện tại điểm thi trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Các em cũng rất vui vẻ, hào hứng khi nhận được món quà này.

Tổ hợp giáo dục Pschool hy vọng, với chút công sức nhỏ bé của mình có thể góp phần giúp đỡ, dù chỉ là phần nhỏ thí sinh, phụ huynh hay bất cứ cá nhân, đơn vị nào tham gia, góp sức vào kỳ thi lần này.

Pschool luôn cố gắng để xứng đáng với khẩu hiệu của mình: Tổ hợp giáo dục Pschool - “Tận tâm – Thân thiên – Thiết thực”.

 

 

BÌNH LUẬN