Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Tọa đàm "Hành trang vào 10" sẽ diễn ra vào sáng 21/7/2019

Tọa đàm "Hành trang vào 10" là một chương trình thường niên của  Pschool dành cho các bạn học sinh lớp 10 mới. Theo Ban tổ chức, năm nay chương trình sẽ diễn ra từ 8h30 đến 10h30, chủ nhật ngày 21/7/2019 tại Tổ hợp giáo dục Pschool, số 47, TT6, Khu đô thi Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

"KHÁC BIỆT" lớn nhất giữa học sinh cấp 3 và cấp 2 là gì?

-Khối lượng kiến thức “đồ sộ” hơn.

Nhiều teen khi vừa đặt chân vào cổng trường cấp 3 sẽ bị “sốc” vì cách học tập mới khác rất nhiều so với cấp 2. Thay vì giảng kỹ , đọc chép như cấp 2, các thầy cô cấp 3 giảng bài sẽ nhanh hơn để truyền tải hết lượng kiến thức ấy, và việc của các bạn không phải chép thật nhiều rồi học thuộc mà phải “ghi chép có chọn lọc” và “học hiểu”.

-Kiểm tra có gì khác ?

Thay vì kiểm tra có báo trước như ở cấp 2, các teen phải thường xuyên phải đối mặt với những bài kiểm tra 15’ đột xuất mà không có báo trước.

-Thầy cô khác ?

Mặc dù thầy cô cấp 3 giảng nhanh hơn ở cấp 2, tuy nhiên nhiều thầy cô khá gần gũi với học sinh và có phong cách giảng bài của riêng mình.

-Hoạt động ngoại khoá thì sao?

Phải thừa nhận một điều là cấp 3 có nhiều hoạt động ngoại khoá hơn, sôi nổi hơn, các câu lạc bộ trong trường cũng nhiều hơn. Và ngày càng nhiều buổi liên hoan, đi chơi “tự phát” mà không có phụ huynh hay thầy cô chủ nhiệm. 

-Còn gì nữa?

Với hàng loạt sự thay đổi như trên, bản thân chúng ta cũng phải thay đổi phương pháp học tập, ghi chép, tổng hợp kiến thức, học nhóm,… để làm quen với môi trường mới.

Chính vì vậy Pschool tổ chức chương trình Tọa đàm "Hành trang vào 10"

Đến với chương trình, các em sẽ được gặp gỡ và giao lưu, trò chuyện cùng với các khách mời là những thầy cô giáo của các trường Trung học phổ thông có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội như THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên, THPT Lê Quý Đôn,... cùng các anh chị sinh viên có nhiều thành tích cao đến từ các trường đại học nổi tiếng như: Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Bưu chính Viễn thông…. 

Tại đây, các em sẽ được:

* Giải đáp thắc mắc và bật mí những “bí mật” về thế giới của trường Trung học phổ thông

* Tư vấn về cách học tập, tư duy của học sinh Trung học phổ thông

* Có cơ hội giành được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình

Cùng nhìn lại một  số hình ảnh cho buổi tọa đàm năm 2018: 

 

 Link đăng kí tham gia:

https://docs.google.com/forms/d/1XOo-mCxDgHAyCIAm97vRLubAqqxwqTCPu4K4Dl2zJBg/edit

 

Chi tiết liên hệ: 0981.255.000 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc./

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN