Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

THGD Pschool - Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 năm 2022

Ngày 06/11 vừa qua, Tổ hợp giáo dục Pschool đã tổ chức buổi "Gặp mặt và liên hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11" giữa các thầy cô giáo và toàn bộ cán bộ quản lý, nhân viên trung tâm. Các thầy cô giáo và ban quản lý gặp nhau trong niềm hân hoan khi năm học này đội ngũ giáo viên của Pschool có thêm nhiều gương mặt thầy cô mới bên cạnh các thầy cô giáo đã đồng hành cùng Pschool qua nhiều năm học. 

 

Đội ngũ giáo viên của Tổ hợp giáo dục Pschool năm học 2022-2023

 

Nhân dịp này, Ông Lê Đình Trường - Giám đốc Tổ hợp giáo dục Pschool cũng đã thay mặt ban quản lý trao những phần quà nhỏ tri ân tới các thầy cô. Ông cũng gửi lời cảm ơn, nhắn nhủ thân tình tới những "người lái đò" đang ngày đêm cần mẫn chở các thế hệ Psers cập bến bờ tri thức.

 

Thầy giáo Thái Văn Bình - Giáo viên môn Toán

 

         Cô giáo Nguyễn Thị Phương Hạnh - Giáo viên môn Tiếng Anh

 

Thầy giáo Đỗ Văn Lâm - Giáo viên môn Toán

 

Cô giáo Nguyễn Hạnh Thúy - Giáo viên môn Toán

 

           Thầy giáo Trịnh Việt Văn - Giáo viên môn Sinh học

 

      Thầy giáo Trần Đông Hải - Giáo viên môn Vật Lý

 

     Thầy giáo Hoàng Minh Quân - Giáo viên môn Toán

 

      Cô giáo Đào Thị Sáng - Giáo viên môn Tiếng Anh

 

    Cô giáo Đỗ Thảo Nguyên - Giáo viên môn Tiếng Anh

 

           Cô giáo Đào Thị Hiên - Giáo viên môn Văn

 

Cô giáo Lê Thị Hòa - Giáo viên môn Toán

 

Cô giáo Nguyễn Thị Hiển - Giáo viên môn Hóa

 

   Cô giáo Phạm Mai Hương - Giáo viên môn Tiếng Anh

 

     Thầy giáo Nghiêm Ngọc Phương - Giáo viên môn Toán

 

        Cô giáo Nguyễn Ngọc Lan - Giáo viên môn Toán

 

          Cô giáo Bùi Thị Hiền - Giáo viên môn Toán

 

Cô giáo Lê Thị Thu - Cố vấn Pschool

 

       Thầy giáo Phạm Văn Hoằng - Cố vấn Pschool 

 

        Thầy giáo Nguyễn Chí Quân - Giáo viên môn Toán

 

                            Trợ giảng Lưu Hải Phong

 

Nhân dịp này, các thầy cô giáo đã có dịp được chiêm ngưỡng sản phẩm do chính tay mình và đội ngũ Pschool biên soạn. Đó là bộ sách "Tuyển tập các chuyên đề ôn thi vào 10 THPT - THPT Chuyên" với đầy đủ các môn Toán - Văn - Anh chung đến các môn chuyên.

 

Alexander the Great từng nói: "Tôi mang ơn cha mẹ cho tôi sự sống, nhưng tri ân thầy tôi đã dạy tôi sống đẹp". Có lẽ trong cuộc đời của mỗi con người, ngoài cha mẹ là những bậc sinh thành, thầy cô giáo cũng có công lao rất lớn. Còn đối với những Psers đang thời cắp sách tới trường thầy cô giáo ở Trung tâm Pschool chính là những người cha, người mẹ thân thiết. Các bạn học sinh của mỗi lớp đã đại diện để gửi những lời chúc, lời tâm sự thủ thỉ đáng yêu nhất đến quý thầy cô. Những cảm xúc dâng trào từ tình cảm của Psers đã khiến thầy cô hạnh phúc biết bao khi những niềm vui giản đơn ấy được thể hiện qua những nụ cười trên khuôn mặt rạng rỡ của thầy cô với mọi cung bậc cảm xúc.

 

 

Link xem Video Lời chúc của Psers dành tặng Thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: https://youtu.be/moz5BqI22wA

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến gần, Tổ hợp giáo dục Pschool xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo đang giảng dạy tại Tổ hợp giáo dục Pschool nói riêng, các thầy cô giáo trên mọi miền tổ quốc nói chung một ngày 20/11 thật ý nghĩa; chúc các thầy cô luôn là người dẫn đường, chỉ lối cho thế hệ học sinh thân yêu đến với bến bờ tri thức. 

BÌNH LUẬN