Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

THGD Pschool - Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 10/11 vừa qua, Tổ hợp giáo dục Pschool đã tổ chức buổi "Gặp mặt và liên hoan" nhỏ giữa các thầy cô giáo và toàn bộ cán bộ quản lý, nhân viên trung tâm.

Buổi gặp mặt diễn ra đơn giản, ấm cung và thắm đậm niềm vui sau bao ngày xa cách do dịch bệnh. Đây cũng là dịp để các thầy cô thăm quan cơ sở 2 mới đưa vào hoạt động của trung tâm.

Hãy cùng Pschool nhìn lại một số khoảnh khắc của buổi gặp mặt này:

 

 

Các thầy cô cùng nhau check-in tại "góc sống ảo" chill nhất của Pschool.

 

 

Các cổ vô cùng thích thú trước những "cánh cửa thần kì" của Pschool - một tác phẩm mà #TeamPschool đã bỏ rất nhiều tâm huyết từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến in ấn.

 

 

Nhân dịp này, đại diện Trung tâm - Ông Lê Đình Trường cũng đã thay mặt Trung tâm Pschool trao những phần quà nhỏ tri ân tới các thầy cô. Ông cũng gửi lời cảm ơn, nhắn nhủ thân tình với những "người lái đò" đang ngày đêm cần mẫn chở các thế hệ Psers cập bến bờ tri thức.

 

 

Sau đó, Các thầy cô cùng chụp ảnh lưu niệm với nhau.

 

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến gần, Tổ hợp giáo dục Pschool xin gửi lời chúc tới tất cả người thầy, người cô trên mọi miền tổ quốc luôn mạnh khỏe, vững vàng tay lái đò để đưa những thế hệ tương lai của đất nước cập bến bờ tri thức, vượt qua những khó khăn của đại dịch. 

 

BÌNH LUẬN