Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

TỔ HỢP GIÁO DỤC PSCHOOL - ĐIỂM THI THỬ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀO LỚP 6 CLC (NGÀY THI 05/05/2024)

Kính gửi các quý phụ huynh và các em học sinh điểm thi của Kỳ thi thử đánh giá năng lực vào lớp 6 CLC, ngày thi 05/05/2024 do Tổ hợp giáo dục Pschool tổ chức. Kỳ thi với mục đích giúp các thí sinh định vị bản thân; chuẩn bị tâm thế phòng thi và được đánh giá, kiểm nghiệm kết quả sau một thời gian học tập và ôn luyện. Trên cơ sở này, phụ huynh và các em học sinh có sự điều chỉnh về phương pháp, ý thức học tập để quá trình ôn luyện đạt hiệu quả cao nhất và cải thiện điểm số trong các kỳ thi chính thức.

Lưu ý

+ Phụ huynh và các em học sinh có thể xem lại bài thi vào các ngày thứ 3 (14/05), thứ 5 (16/05) và thứ 7 (18/05) tại trụ sở Tổ hợp giáo dục Pschool (560A Quang Trung, La Khê, Hà Đông, HN)

+ Phụ huynh, học sinh được xem bài trực tiếp, chụp lại bài, Pschool sẽ giữ lại bài thi gốc. Pschool không hỗ trợ chụp và gửi bài của thí sinh trong bất kỳ trường hợp nào.

 

BÌNH LUẬN